Tiếp nối sự thành công của mùa 1 và 2, cuộc thi "Rung chuông vàng" mùa 3 chính thức quay trở lại với chủ đề “Em yêu Thành Phố của em” tổ chức vào ngày 29/6/2023, tại trường Nguyễn Tri Phương với sự tham gia của hơn 150 học sinh.

Cuộc thi “Rung chuông vàng” nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc “Khóa hè 2023” của nhà trường với mục đích mang đến một sân chơi trí tuệ để học sinh có cơ hội thể hiện khả năng tư duy, thể hiện tài năng bản thân đồng thời tạo điều kiện cho các em giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức cùng bạn bè, đặc biệt sẽ giúp các em tìm hiểu về nơi mình đang sinh sống và học tập. 

Ngay từ khi phát động cuộc thi, nhà trường đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh, cùng sự phối hợp chặt chẽ từ các bậc cha mẹ học sinh. Từ đó công tác tổ chức được chuẩn bị công phu, từ việc lên kế hoạch, việc trang bị kiến thức về chủ đề cho học sinh, cho đến việc các em học sinh thực hiện làm các vòng đeo rất đáng yêu và đặc sắc để thể hiện phương châm của mỗi lớp.

Với không khí sôi nổi và vô cùng nghiêm túc, 60 thí sinh sẽ lần lượt chinh phục tất cả các câu hỏi của chương trình xoay quanh chủ đề “Em yêu Thành Phố của em”. Từng câu hỏi trôi qua thật sự gây cấn thể hiện trên những gương mặt tập trung suy nghĩ, đắn đo trước khi cho ra kết quả của từng thí sinh đã mang đến cho khán giả cũng như những học sinh tham gia cổ vũ những giây phút hồi hộp, nôn nao và vô cùng thích thú.

Càng sinh động hơn đó là hoạt động “Giải cứu” của thầy cô giáo đã tiếp thêm sức mạnh, mang đến cho 12 thí sinh thêm một cơ hội trở lại cuộc thi sau một lần bị loại.

Cuối cùng cũng lộ diện ngôi vị quán quân cuộc thi.

Em Đỗ Thành Đạt, học sinh khối lớp 4 với việc sử dụng quyền trợ giúp dành cho thí sinh cuối cùng đã thành công chinh phục và rung vang chiếc chuông vàng trong tiếng vỗ tay vang dội cả khán phòng. Nụ cười tự tin rạng ngời cùng niềm vui chiến thắng thể hiện rõ trên gương mặt khi em được vinh dự nhận vòng nguyệt quế.

Bên cạnh đó, hai gương mặt cũng vô cùng xuất sắc đạt giải Nhì và giải Ba đó là em Dương Minh Khôi, học sinh khối lớp 4 và em Trần Bảo Nam, học sinh khối lớp 2, hai em đã rất phấn khởi nhận những phần quà kỷ niệm.

Cuộc thi “Rung chuông vàng" mùa 3 đã khép lại và hứa hẹn ở mùa 4 thật hoành tráng hơn.

Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của hội thi nào!

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790