Con người ta sinh ra vốn mang trong mình hỉ, nộ, ái, ố. Đôi khi, những cảm xúc vui vẻ cảnh sum họp gia đình nhiều lúc bị áp lực cuộc sống chôn vùi do một phần bị cuốn hút vào công việc, các mối quan hệ, các trọng trách....

Đôi khi vì quá bận rộn ta vô tình đánh mất nhiều thứ quý giá khác trong cuộc sống mà không hề hay biết trong đó có vấn đề giáo dục và quan tâm con cái.

Nắm bắt tình hình đó, trường Nguyễn Tri Phương không ngừng nghiên cứu, không ngừng cải tiến và đổi mới phưng pháp cũng như hình thức giảng dạy nhằm mang lại cho các em một môi trường học tập thật phù hợp giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm mà tập trung vào công việc của gia đình.

Việc phát triển kỹ năng là một trong những nội dung rất quan trọng mà nhà trường rèn luyện cho học sinh mỗi ngày với phương pháp vừa học vừa thực hành. Như vậy sẽ  giúp các em khắc sâu kiến thức, xây dựng phẩm chất, tác phong và phát triển năng lực tư duy và từ đó có đủ khả năng xử lí các tình huống trong thực tế cuộc sống.

Với phương pháp này, thầy cô Nguyễn Tri Phương có một quá trình chuẩn bị thật chu đáo, được xây dựng dựa theo quan điểm của thuyết hành vi, lấy việc lặp đi lặp lại nhiều lần các động tác kết hợp quá trình tư duy để hoàn thiện. Từ đó hình thành kỹ năng cho các em và cho ra sản phẩm tuyệt vời.

Một số hình ảnh tiết học trải nghiệm của các bạn học sinh tiểu học cùng cô giáo của mình.

mo rong hoat dong thuc hanh 1

mo rong hoat dong thuc hanh 1

mo rong hoat dong thuc hanh 1

mo rong hoat dong thuc hanh 1

mo rong hoat dong thuc hanh 1

mo rong hoat dong thuc hanh 1

mo rong hoat dong thuc hanh 1

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790