Áp dụng CNTT trong lĩnh vực giáo dục ngày càng mang lại hiệu quả tích cực vì vậy việc Thầy cô và học sinh tương tác trên môi trường Internet trong các tiết học giờ không còn là vấn đề khó khăn hay lạ lẫm nữa.

 Trong thời gian qua thầy trò Nguyễn Tri Phương luôn có sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những thiết bị điện tử cùng những phần mềm phù hợp. Mỗi một tiết dạy luôn được giáo viên chuẩn bị chu đáo, đầu tư chỉnh chu cả về kiến thức lẫn hình thức. Nhờ vậy mà các em học sinh rất thích thú và hăng say tham gia học tập cũng như tham gia các hoạt động cùng thầy cô và các bạn.

Từ đó, việc tham gia kì kiểm tra giữa kì I chính thức của trường tổ chức cho học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5 trên trang https://hoctructuyen.hcm.edu.vn diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công. Tất cả các em đều tham gia đầy đủ, đúng giờ, thực hiện hoàn thành các nội dung bài kiểm tra và mang lại kết quả tuyệt vời.

Công tác tổ chức kiểm tra cũng được Ban lãnh đạo nhà trường cùng thầy cô giáo chuẩn bị và tiến hành chỉnh chu. Sau đợt kiểm tra sẽ đánh giá rút kinh nghiệm để công tác tổ chức càng tốt hơn cho những đợt kiểm tra tiếp theo.

ki kiem tra moi me 1

ki kiem tra moi me 1

ki kiem tra moi me 1

ki kiem tra moi me 1

ki kiem tra moi me 1

ki kiem tra moi me 1

ki kiem tra moi me 1

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790