Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái cũng sẽ giúp cho đội ngũ nhân sự nhà trường giảm bớt được những áp lực công việc. Việc chú trọng đến những vấn đề bên ngoài như phong cách, bối cảnh sinh hoạt chuyên môn, bối cảnh làm việc mới mẻ, … ,luôn là vấn đề mà nhà trường quan tâm và cải tiến hàng ngày.

Sáng ngày 02/12/2023, buổi sinh hoạt chuyên môn tháng 11 của khối tiểu học Nguyễn Tri Phương với nhiều nội dung thông qua các hoạt động mới mẻ đã mang đến những tiếng cười rộn rã, những chia sẻ chất lượng, những khoảnh khắc ngạc nhiên hòa cùng hạnh phúc, những giây phút hồi hộp đan xen sự tập trung cao độ, ..., và kết thúc thành công với những đúc kết chủ chốt liên quan đến công tác giảng dạy cho các em học sinh như:

- Chọn lọc những nội dung và cách thực hiện cho những phần khởi động của một tiết dạy hàng ngày giúp học sinh vui tươi, hứng thú khi bắt đầu một ngày học, bắt đầu một tiết học qua phần tổ chức của thành viên bất kỳ theo số thứ tự bốc thăm đến đều các tổ chuyên môn.

- Phương pháp then chốt giúp học sinh học chậm được tiến bộ được chia sẻ từ cô Võ Thị Thanh Xuân, tổ trưởng chuyên môn.

- Cách thức quản lý nề nếp học sinh hiệu quả và kỹ năng giao tiếp hiệu quả qua hoạt động “Miss NTP” được cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết, tổ trưởng tổ chăm sóc học sinh tổ chức.

- Chia sẻ nhận định về tác phong sư phạm, về mối quan hệ cùng đồng nghiệp và đề xuất những biện pháp điều chỉnh, cải thiện từ cô Huỳnh Lê Thị Ngọc Huyền, tổ trưởng chuyên môn.

- Những đánh giá các hoạt động, các công tác của tháng 11 vừa qua, từ đó phát huy những ưu điểm và điều chỉnh những hạn chế đã được cô Vũ Thị Hồng Duyên, tổ trưởng chuyên môn ghi nhận.

Buổi sinh hoạt đã phát huy được thế mạnh của từng cá nhân thầy cô, giúp thầy cô có thêm nhiều góc nhìn khác nhau về một vấn đề và từ đó lựa chọn vận dụng tốt nhất. Đây cũng là cơ hội để phát huy tối đa năng lực mỗi thầy cô, những năng lực đó sẽ đóng góp vào sự phát triển của bản thân thầy cô nói riêng và của các hoạt động giáo dục trong nhà trường nói chung.

Ngoài ra, việc ghi nhận kịp thời những công sức, những tinh thần nhiệt huyết trong công việc hàng ngày mà thầy cô đã phấn đấu, đã cố gắng sẽ giúp từng thành viên cảm thấy được đền đáp xứng đáng và từ đó có thêm động lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc tuyệt vời của thầy cô khối tiểu học trong buổi sinh hoạt chuyên môn!

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 1

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 2

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 3

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 4

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 5

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 6

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 7

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 8

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 9

doi moi hoat dong sinh hoat chuyen mon 10

 

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790